Đang gửi...
Top
Hệ thống đỗ xe dạng cart
Hệ thống được thiết kế để xe được di chuyển lên xuống theo chiều chuyển động của thang và chuyển động tịnh tiến của cart sẽ chuyển xe đến các vị trí đỗ được bố trí như cánh máy bay. Hệ thống phù hợp cho các tòa nhà quy mô lớn do sức chứa hệ thống này lớn đến hàng ngàn xe. Hơn nữa,nhiều hơn 2 chiếc xe có thể vào hoặc ra cùng một lúc. Việc thiết kế hệ thống theo dạng chạy dọc hay xếp ngang sẽ được tùy biến theo hiện trạng công trình.

An toàn hơn nhờ thiết kế giảm rung chấn và tiếng ồn
AJ Automated Parking Systems sử dụng công nghệ tiên tiến để giảm thiểu tiếng ồn và độ rung của thiết bị, nhờ đó hệ thống có thể vận hành nhanh hơn và an toàn hơn.
  • Hệ thống nâng hạ bằng CÁP THÉP
    Tỉ lệ an toàn của cáp cao hơn 20 lần,nhờ vậy hệ thốngvận hành nhanh và an toàn mà không cần các thiết bị định vị bổ sung.
  • Quản lý tích hợp với máy tính
    Việc vận hành hệ thống có thể được thực hiện thuận tiện và nhanh chóng bằng màn hình cảm ứng và hệ điều khiển đơn giản.
  • Bộ 3 thiết bị an toàn
    Hư hại của xe sẽ được ngăn ngừa bởi các thiết bị: chốt hãm, thiết bị định tâm xe và đai chặn xe lắp ở trên CART thang.
 
Hệ thống chuyển xe CART
Khi nhận được lệnh lấy xe, cart sẽ di chuyển đến vị trí đỗ/palletđã được xác định. Thiết bị di chuyển pallet nằm trên cart sẽ tịnh tiến theo chiều dọc pallet cho tới khi hết giới hạn và trở về cart, đồng thời chờ pallet di chuyển từ vị trí đỗsang cart. Sau khi toàn bộ pallet nằm trên cart, cart sẽ di chuyển và đưa pallet đến thang nâng. Phương thức di chuyển pallet bằng cart này rất ổn định khi chuyển pallet vào/ ra cart theo chiều dọc của pallet.
Rail thang
Việc sử dụng thanh rail chữ T tiên tiến giúp giảm thiểu tiếng ồn và độ rung khi thang chuyển động lên và xuống.
Pallet có rãnh với góc nghiêng 110°
Không giống như pallet có rãnh với góc nghiêng 90° (gọi tắt là pallet 90°) hiện nay trên thị trường, pallet có rãnh với góc nghiêng 110° (gọi tắt là pallet 110°) tạo sự thuận tiện khi đưa xe vào hoặc lấy xe ra. Việc sử dụng pallet 110° sẽ giúp giảm cọ xát bánh xe vào rãnh và giảm thiểu các hư hại của bánh xe, đồng thời các lái xe chưa thạo lái có thể vào/ra hệ thống một cách an toàn và thoải mái nhờ vào rãnh pallet rộng.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Dạng
Lối vào ở phía trên (xe vào/ra hệ thống từ phía đầu xe)
Thông tin xe khả dụng
5,160L x 2,150W x 1,550H, 1,850kg
(Sedan)
5,160L x 2,150W x 1,850H, 1,850kg
(SUV)
Thang nâng
Động cơ
18.5 ~ 22kW * 4P & phanh dùng dòng điện 1 chiều
Tốc độ
Max 90 m/min
Di chuyển ngang
Động cơ
1.5kW * 4P & phanh dùng dòng diện 1 chiều
Tốc độ
45 m/min (tốc độ định mức)
Truyền động
CART
Động cơ
1.5kW * 4P & phanh dùng dòng điện 1 chiều, 2 bộ
Tốc độ
MAX 150 m/min
Cách thức vận hành
Màn hình cảm ứng
Thiết bị an toàn
Đèn dẫn hướng ở lối vào và bên trong
Gương dẫn hướng
Cảm biến định vị xe ở lối vào
Công tắc hành trình chống bật cáp khỏi pulley
Cảm biến an toàn ngăn THANG và CART chạy vượt quá giới hạn
Hệ thống dừng khẩn cấp
Nguồn điện
380V, 3 pha, 60Hz
Dạng
Lối vào ở phía trên (xe vào/ ra hệ thống từ phía đầu xe)
Thông tin xe khả dụng
5,160D x 2,150R x 1,550C, 1,850kg (SEDAN)
5,160D x 2,150R x 1,850C, 1,850kg (SUV)
Thang nâng
Động cơ
18.5 ~ 22kW & phanh dùng dòng điện 1 chiều
Tốc độ
Tối đa 90 m/phút
Di chuyển ngang
Động cơ
1.5kW & phanh dùng dòng điện 1 chiều
Tốc độ
45 m/phút (tốc độ định mức)
Truyền động
Cart
Động cơ
1.5kW & phanh dùng dòng điện 1 chiều, 2 bộ
Tốc đọ
Tối đa 150 m/phút
Cách thức vận hành
Màn hình cảm ứng
Thiết bị an toàn
Đèn dẫn hướng ở lối vào và bên trong
Gương dẫn hướng
Cảm biến định vị xe ở lối vào
Công tắc hành trình chống bật cáp khỏi pulley
Cảm biến an toàn ngăn THANG và CART chạy vượt quá giới hạn
Hệ thống dừng khẩn cấp
Nguồn diện
380V, 3 pha, 60Hz
Dạng
Lối vào ở phía trên (xe vào/ ra hệ thống từ phía đầu xe)
Thông tin xe khả dụng
5,160D x 2,150R x 1,550C, 1,850kg (SEDAN)
5,160D x 2,150R x 1,850C, 1,850kg (SUV)
Thang nâng
Động cơ
18.5 ~ 22kW & phanh dùng dòng điện 1 chiều
Tốc độ
Tối đa 90 m/phút
Di chuyển ngang
Động cơ
1.5kW & phanh dùng dòng điện 1 chiều
Tốc độ
45 m/phút (tốc độ định mức)
Truyền động
CART
Động cơ
1.5kW & phanh dùng dòng điện 1 chiều, 2 bộ
Tốc độ
Tối đa 150 m/phút
Cách thức vận hành
Màn hình cảm ứng
Thiết bị an toàn
Đèn dẫn hướng ở lối vào và bên trong
Gương dẫn hướng
Cảm biến định vị xe ở lối vào
Công tắc hành trình chống bật cáp khỏi pulley
Cảm biến an toàn ngăn THANG và CART chạy vượt quá giới hạn
Hệ thống dừng khẩn cấp
Nguồn điện
380V, 3 pha, 60Hz
Dạng
Lối vào ở phía trên (xe vào/ ra vị trí đỗ từ phía thân xe)
Thông tin xe khả dụng
5,160D x 2,150R x 1,550C, 1,850kg (SEDAN)
55,160D x 2,150R x 1,850C, 1,850kg (SUV)
Thang nâng
Động cơ
18.5 ~ 22kW & phanh dùng dòng điện 1 chiều
Tốc độ
Tối đa 90 m/phút
Di chuyển ngang
Động cơ
1.5kW & phanh dùng dòng điện 1 chiều
Tốc độ
45 m/phút (tốc độ định mức)
Truyền động CART
Động cơ
1.5kW & phanh dùng dòng điện 1 chiều, 2 bộ
Tốc độ
Tối đa 150 m/phút
Cách thức vận hành
Màn hình cảm ứng
Thiết bị an toàn
Đèn dẫn hướng ở lối vào và bên trong
Gương dẫn hướng
Cảm biến định vị xe ở lối vào
Công tắc hành trình chống bật cáp khỏi pulley
Cảm biến an toàn ngăn THANG và CART chạy vượt quá giới hạn
Hệ thống dừng khẩn cấp
Nguồn điện
380V, 3 pha, 60Hz
Dạng
Dạng có lối vào ở phía trên (xe vào/ ra hệ thống từ phía đầu xe)
Thông tin xe khả dụng
5,160D x 2,150R x 1,550C, 1,850kg (SEDAN)
5,160D x 2,150R x 1,850C, 1,850kg (SUV)
Thang nâng
Động cơ
18.5 ~ 22kW & phanh dùng dòng điện 1 chiều
Tốc độ
Tối đa 90 m/phút
Di chuyển ngang
Động cơ
1.5kW & phanh dùng dòng điện 1 chiều
Tốc độ
45 m/phút (tốc độ định mức)
Truyền động CART
Động cơ
1.5kW & phanh dùng dòng điện 1 chiều, 2 bộ
Tốc độ
Tối đa 150 m/phút
Cách thức vận hành
Màn hình cảm ứng
Thiết bị an toàn
Đèn dẫn hướng ở lối vào và bên trong
Gương dẫn hướng
Cảm biến định vị xe ở lối vào
Công tắc hành trình chống bật cáp khỏi pulley
Cảm biến an toàn ngăn THANG và CART chạy vượt quá giới hạn
Hệ thống dừng khẩn cấp
Nguồn điện
380V, 3 pha, 60Hz
Dạng
Dạng có lối vào ở phía trên (xe vào/ ra hệ thống từ phía đầu xe)
Thông tin xe khả dụng
5,160D x 2,150R x 1,550C, 1,850kg (SEDAN)
5,160D x 2,150R x 1,850C, 1,850kg (SUV)
Thang nâng
Động cơ
18.5 ~ 22kW & phanh dùng dòng điện 1 chiều
Tốc độ
Tối đa 90 m/phút
Di chuyển ngang
Động cơ
1.5kW & phanh dùng dòng điện 1 chiều
Tốc độ
45 m/phút (tốc độ định mức)
Truyền động CART
Động cơ
1.5kW & phanh dùng dòng điện 1 chiều, 2 bộ
Tốc độ
Tối đa 150 m/phút
Cách thức vận hành
Màn hình cảm ứng
Thiết bị an toàn
Đèn dẫn hướng ở lối vào và bên trong
Gương dẫn hướng
Cảm biến định vị xe ở lối vào
Công tắc hành trình chống bật cáp khỏi pulley
Cảm biến an toàn ngăn THANG và CART chạy vượt quá giới hạn
Hệ thống dừng khẩn cấp
Nguồn điện
380V, 3 pha, 60Hz
Dạng
Dạng có lối vào ở phía trên (xe vào/ ra vị trí đỗ từ phía thân xe)
Thông tin xe khả dụng
5,160D x 2,150R x 1,550C, 1,850kg (SEDAN)
5,160D x 2,150R x 1,850C, 1,850kg (SUV)
Thang nâng
Động cơ
18.5 ~ 22kW & phanh dùng dòng điện 1 chiều
Tốc độ
Tối đa 90 m/phút
Di chuyển ngang
Động cơ
1.5kW & phanh dùng dòng điện 1 chiều
Tốc độ
45 m/phút (tốc độ định mức)
Truyền động CART
Động cơ
1.5kW & phanh dùng dòng điện 1 chiều, 2 bộ
Tốc độ
Tối đa 150 m/phút
Cách thức vận hành
Màn hình cảm ứng
Thiết bị an toàn
Đèn dẫn hướng ở lối vào và bên trong
Gương dẫn hướng
Cảm biến định vị xe ở lối vào
Công tắc hành trình chống bật cáp khỏi pulley
Cảm biến an toàn ngăn THANG và CART chạy vượt quá giới hạn
Hệ thống dừng khẩn cấp
Nguồn điện
380V, 3 pha, 60Hz